Thursday, May 20, 2010

Pulupot, di ko take!

Binoto ko ang Ang Ladlad sa party list, Hindi excuse yon sa komento na ito, basta gusto ko lang mangomento... 

Bakit ba bumubuhos ang kabaklaan sa indy film ngayon? Kumikita ba ang mga ito? Ano itong pelikula na Pulupot na pinagbibidahan nina: Alexander "Tsoknut" Castillo, Ethan Lee, Jeff Luna, Jodi Belo, Justin De Leon, Marjorie Movilla. Sinira pa ang pangalan ng matamis na pampatawid gutom sa hapon ng mga office workers: ang chocnut!

Aba, puros chupaan ang pinapahapyawan sa trailer pa lang. Sandamakmak na chupaan siguro ang laman nang utak nang writer at director nitong pelikulang ito.

Binoto ko ang ladlad, dahil bilib ako kay Danton Remoto. Nanghihinayang ako at hindi sila nanalo. Pero sana, wag namang puro pambading na pelikula ang indy ngayon. Gawing dekalidad at di dapat maging ala pitu-pito at pasmado ang akting nang mga artista. 

Chos!

No comments: